Căn hộ Masteri Parkland

Masteri Parkland là dòng sản phẩm căn hộ hạng sang mang thương hiệu Masteri độc quyền từ đơn vị Thảo Điền Investment. Đây là chủ đầu tư có uy tín cực cao và dẫn đầu trên thị trường đầu tư kinh doanh bất động sản hiện nay. Hầu hết mọi dự án căn hộ cao cấp mang thương hiệu Masteri của chủ đầu tư đều thu hút giới đầu tư và được đông đảo khách hàng “ săn đón “.

Sở dĩ khách hàng ưa chuộng dòng căn hộ Masteri một phần nhờ vào sự uy tín của chủ đầu tư. Mặt khác các dự án nhà ở do Thảo Điền Investment đầu tư xây dựng đều có pháp lý rõ ràng, mọi thông tin dự án đều được cập nhật nhanh chóng và chính xác đến khách hàng.

Không những thế tại mỗi dự án mang thương hiệu Masteri đều được chủ đầu tư chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết một từ khâu thiết kế cho đến cách bố trí tại mỗi căn hộ. Nhằm mang đến cho khách hàng những căn hộ tuyệt tác với không gian sống hiện đại. Những căn hộ mang thương hiệu Masteri đều là nơi cho cư dân trải nghiệm cuộc sống hoàn hảo bên cạnh người thân và gia đình.

Masteri Parkland Quan2

Masteri Parkland Q2

Vào quý II/2019, Thảo điền Investment sẽ tiếp tục tung ra thị trường bất động sản Sài gòn dự án mới mang thương hiệu Masteri. Chắc chắn rằng dự án này sẽ tạo nên một làn sóng mới thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng và giới đầu tư hiện nay.

Tuy chưa được công bố chính thức nhưng với những thông tin tổng quan mà chủ đầu tư tiết lộ đã thu hút được rất nhiều tín đồ yêu thích dòng sản phẩm căn hộ Masteri. Theo khảo sát trên thị trường, cứ 10 khách hàng đã có 9 khách hàng đánh giá Masteri Parkland là một dự án tiềm năng, xứng đáng để đầu tư.

Để minh chứng cho những đánh giá của khách hàng, chúng tôi đã tiến hành khảo sát hơn 100 khách hàng chuyên gia đầu tư trên thị trường bất động sản Tp.HCM và rút ra được những nhận xét đắt giá như sau :

Masteri Parkland sở hữu vị trí cực kỳ đắc địa

Vị trí dự án căn hộ Masteri Parkland

Vị trí dự án căn hộ Masteri Parkland

Tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Xa Lộ Hà Nội , quận 2, Tp.HCM. Không những thế dự án Masteri Parkland còn nằm ngay khu nhà giàu “ An Phú – Thảo Điền “, đây là nơi tập trung nhiều chuyên gia và các tầng lớp thượng lưu trong khu vực. Có thể nói dự án này sở hữu một vị trí cực kỳ tốt, đắc địa nhất trong khu vực.

Không chỉ vậy, vị trí dự án căn hộ Masteri Parkland còn là nơi giao nhau giữa 2 tuyến đường Xa Lộ Hà Nội và Mai Chí Thọ, tạo nên một hạ tầng giao thông hoàn thiện, thuận tiện cho việc di chuyển của cư dân.

Đồng thời dự án còn nằm liền kề tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên đang được thi công hiện nay. Khi tuyến Metro được chính thức đi vào hoạt động cư dân tại Masteri Parkland hoàn toàn có thể di chuyển đến các khu vực trung tâm thành phố một cách cực kỳ nhanh chóng – dễ dàng và an toàn tuyệt đối. Đây là một trong những yếu tố tạo nên giá trị cao cho dự án trong tương lai.

Masteri Parkland Quận 2 – Nơi cuộc sống thăng hoa

Tiện ích Masteri Parkland Quận 2

Tiện ích Masteri Parkland Quận 2

Nếu là một tín đồ của thương hiệu Masteri chắc hẳn mọi người đều sẽ hình dung được những giá trị cuộc sống mà phân khúc căn hộ cao cấp này mang lại. Dự án Masteri Parkland sẽ là nơi hội tụ của hàng loạt những tiện ích/dịch vụ hạng sang, xứng tầm đẳng cấp 5 sao chẳng hề thua kém những khu Resort cao cấp trên thế Giới.

Những tiện ích nội khu nổi bật sẽ có mặt tại dự án như : hồ bơi tràn rộng lớn, vườn cảnh quan, thác tràn nghệ thuật, khu thể dục – thể thao đa năng, trung tâm thương mại – mua sắm, trường mầm non – khu vui chơi trẻ em, Spa, Café shop, Nhà hàng Á Âu, cùng nhiều tiện ích ngoại khu đa dạng khác. Hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống hoàn hảo, có những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Masteri Parkland sẽ có mức giá cực hấp dẫn

Tiện ích căn hộ Masteri Parkland

Tiện ích căn hộ Masteri Parkland

Một trong những điểm đáng chú ý của dự án Masteri Parkland chính là có vị trí liền kề dự án Masteri An Phú quận 2. Nhờ vậy, chắc chắc rằng giá bán của 2 dự án này sẽ có mức tương đương nhau.

Theo các chuyên gia đánh giá, dự kiến giá bán căn hộ Masteri Parkland sẽ có mức vào khoảng 55 triệu/m2, đây là mức giá “ không thể rẻ hơn “ so với một dự án đầy tiềm năng như thế.

Với những ưu thế nổi trội về vị trí như thế chắc chắn giá bán căn hộ của dự án sẽ còn tăng cao theo thời gian. Đây sẽ là cơ hội cực tốt cho những khách hàng muốn sở hữu ngay một căn hộ Masteri cho riêng mình với mức giá hợp lý, nếu chậm trễ tin rằng giá bán căn hộ sẽ còn tăng cao so với mức giá ban đầu.

Hiện tại chủ đầu tư Thảo Điền Investment đang mở nhận đăng chỗ cho khách hàng đầu tư dự án. Chi phí giữ chỗ ban đầu 100 triệu/căn ( có hoàn tiền ). Sau khi đóng tiền giữ chổ quý khách hàng sẽ được tư vấn chọn căn hộ phù hợp theo sở thích và đợi đến ngày mở bán sẽ tiến hành thanh toán & ký kết hợp đồng mua bán với đơn vị chủ đầu tư. Mọi thông tin chi tiết, Quý khách liên hệ ngay :

PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN MASTERI PARKLAND

 

 

 

 

 

 

 

 

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *